Kim Seon Ho, humingi ng tawad sa kanyang ex-girlfriend matapos lumabas ang ‘abortion issue’

(Photo: Korean actor Kim Seon Ho)

Humingi na ng paumanhin ang Korean actor na si Kim Seon Ho sa kanyang ex-girlfriend dahil aniya sa pananakit sa damdamin nito.

Sa statement of apology na inilabas ng aktor ngayong araw, Miyerkules, October 20, sinabi niyang binigo niya ang kanyang ex-girlfriend dahil sa kanyang kahinaan.

Si Seon Ho ay bida sa patok na K-Dramas na “Hometown Cha-Cha-Cha” at “Start-Up.”

“I dated this person with good feelings. But during the relationship, I hurt this person due to my incompetence and lack of consideration,” pahayag ni Seon Ho.

Magugunita na nitong October 17, naglabas ng anonymous post ang isang netizen.

Ayon sa netizen, naging boyfriend niya si “Actor K” noong taong 2020, at pinilit umano siyang magpa-abort sa paniwalang pakakasalan siya ng lalaki.

“When I first saw the news articles with my name on them a few days ago, I experienced a fear like I had never felt before… I would also like to apologize to all those who trusted me and cheered me on until the end, for disappointing you,” dagdag pa ni Seon Ho sa kanyang public statement of apology.

Variety show at endorsements

Samantala, iniulat ng Korean media na tatanggalin na si Seon Ho sa patok na variety show na “1 Night, 2 Days” sa KBS2.

“The production staff has officially decided that actor Kim Seon Ho will be leaving the program, after his recent controversy. He will also be edited out to the best of our abilities in upcoming episodes… in order to minimize the discomfort inflicted on viewers,” ayon sa statement ng production staff ng programa.

Ayon pa sa Korean media, inalis na rin ang mga advertisements kung saan tampok ang aktor.

“I was only able to stand tall as actor Kim Seon Ho because of the people who cheered me on, but I had forgotten this fact. I also take this time to apologize to the many people who worked with me on various productions for the harm which I have caused, due to my mistakes,” sabi ng aktor sa kanyang pahayag.

(NP)

The post Kim Seon Ho, humingi ng tawad sa kanyang ex-girlfriend matapos lumabas ang ‘abortion issue’ appeared first on News Patrol.



Kim Seon Ho, humingi ng tawad sa kanyang ex-girlfriend matapos lumabas ang ‘abortion issue’
Source: Trending Filipino News

Post a Comment

0 Comments